Giá máy bơm nước cứu hỏa công suất caoTohatsu V46BS 33.1 KW

Bơm chữa cháy công suất cao Tohatsu V46BS 33.1 Mới 95% máy được nhập từ nước ngoài trực tiếp từ Nhật Bản, được cấu tạo thân máy bằng thép không rỉ chắc chắn vì vậy độ bền của máy hoàn toàn không thấp, máy chuyên sử dụng để bơm nước trong công tác cứu hộ phòng cháy cứu hỏa, máy hoạt động êm ru với thiết ké không to gọn dễ di dời & lắp ráp. Máy được bảo dưỡng chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua máy & được cửa hàng TNHH Thuận Hiệp Thành bán trên toàn quốc.

thông số KỸ THUẬT:

Công suất (KW) : 33.1
Tiêu thụ nhiên liệu (Lít/h) : 13
Bình ắc quy : 12V - 26Ah
nhà sản xuất : TOHATSU
nơi sản xuất : Nhật Bản
bảo dưỡng : 12 tháng
Giá bán: 42,000,000 vnđ (Chưa có VAT)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

máy bơm cứu hỏa công suất không thấp Tohatsu V46BS 33.1 KW Mới 95% Cột áp cao, bơm được luu lượng lớn.

Bồn chứa nhiện liệu bằng thép, chống rò rỉ, ăn mòn.

Hệ thống khởi động bằng động cơ, đề điện và bằng tay, có đồng hồ chỉ mức thông tin.

sử dụng xăng, dễ di dời, trọng lượng nhẹ.

Được nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Nhật Bản với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ.

bảo hành 12 tháng.

dùng trong CHÍNH:

máy bơm nước cứu hỏa công suất không thấp Tohatsu V46BS 33.1 KW Mới 95% sử dụng nhiều trong phòng cháy cứu hỏa, cứu hỏa.

PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG:

- Đặt hàng online tại Website: maybomnuocpccc.vn

- Gọi hotline: 0822534548

- Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

thông số THƯƠNG HIỆU:

TOHATSU là thương hiệu sản xuất chuyên về máy bơm nước cứu hỏa nổi tiếng tại Nhật Bản. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, sản phẩm Tohatsu đang dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu ứng dụng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành phù hợp. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, dây chuyền công nghệ tiên tiến và tân tiến, Tohatsu đang là một trong những dòng bơm nước chữa cháy vượt trội được bày phân phối trên toàn thế giới.

mô tả NHÀ CUNG CẤP:

công ty TNHH đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên phân phối máy bơm nhập từ nước ngoài, máy bơm chính hãng, máy bơm giá rẻ, từ các cái máy bơm gia dụng đến bơm nước chuyên dụng của các hãng máy bơm nước có tiếng trên thế giới. Đến với đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo dưỡng chu đáo & đặc biệt giá máy bơm nước hiệu quả nhất thị trường. Song song với hoạt động kinh doanh, đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp ráp máy bơm nước cho các cá nhân & cửa hàng trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của cửa hàng như: cty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, cty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch & môi trường tỉnh Sóc Trăng, cty xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể làm tốt liên hệ qua số hot line của của cửa hàng chúng tôi.

cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : Máy bơm nước phòng cháy chữa cháy Tohatsu V52AS 30 KW

[​IMG]

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
web site Mơm chữa cháy Tohatsu V72AS 30 KW : http://maybomnuocpccc.vn/may-bom-chua-chay-tohatsu-667/may-bom-chua-chay-cong-suat-cao-tohatsu-v46bs-331-kw-moi-95/

Back To Top