Bán máy khuấy chìm cánh inox Faggiolati GM17A1T 1.1 KW

máy khuấy trộn chìm cánh inox Faggiolati GM17A1T 1.1 KW nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Cùng với đó, việc phân phối đầy đủ chứng từ này còn giúp loại bỏ những cái sản phẩm là hàng nhái, hàng giả ra khỏi thị trường giúp người ứng dụng tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Máy khuấy chìm cánh inox Faggiolati GM17A1Tthông tin kỹ thuật:

Công suất (KW) : 1.1
Điện áp (Volt) : 380
Tốc độ khuấy : 1380
Đường kính cánh khuấy (mm) : 176
nhà sản xuất : FAGGIOLATI
xuất xứ : Italia
bảo trì : 12 tháng

điểm tốt nổi bật:

Cánh & trục khuấy bằng inox, cứng cáp, chắc chắn.

xài phốt đôi, chống mài mòn, chống thấm nước tốt.

Vỏ motor bằng gang, chịu được lực tác động mạnh, bảo vệ an toàn cho động cơ.

Hệ thống chống ẩm mức không thấp, IP68, cách nhiệt lớp H chịu được nhiệt độ lên đến 180 độ C.

Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia.

bảo trì 12 tháng.

Ứng dụng:

Được dùng để khuấy trộn bùn thải, tránh lắng đọng trong các bể chứa nước thải, khuấy trộn bùn trong ao hồ nuôi tôm, cá, thủy sản, trong các hầm, hố gas của những công trình nhà cao tầng, căn hộ, khơi thông dòng chảy ở những khu vực thường bị ngập úng vì bùn, đá tắc nghẽn,...

mô tả thương hiệu:

Faggiolati là hãng đến từ Italia, chuyên sản xuất máy bơm chìm. tiêu biểu nhất trong các sản phẩm của Faggiolati là máy khuấy chìm. cái máy này thường được xài trong nhiều lĩnh vực nên rất được người ứng dụng ưa chuộng và dùng trong. ngày nay, cty TNHH cửa hàng kinh doanh máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là cty phân phối chính thức sản phẩm này tại Việt Nam.

thông tin nhà phân phối:

cửa hàng bán bơm nước Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên bán bơm nước chính thương hiệu, máy bơm giá rẻ, từ những mẫu máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách có khả năng được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm có thể làm tốt ráp đặt, hướng dẫn dùng, hoạt động máy bơm nước một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, kỹ thuật tiến bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng & ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại của của công ty chúng tôi.

đại lý máy bơm nước công ty TNNN Thuận Hiệp Thành chuyên bán : máy khuấy chìm đài loan

[​IMG]

Chi nhánh Quận 2 :
web máy khuấy chìm : http://dailymaybom.vn/danh-muc/may-khuay-chim-1213
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296

Back To Top